Khớp nối mềm inox dùng cho Sprinkler (ống mềm cứu hỏa | ống mềm chữa cháy) | Đăng Tin, Rao Vặt


Khớp nối mềm inox dùng cho Sprinkler (ống mềm cứu hỏa | ống mềm chữa cháy)

Khớp nối mềm inox dùng cho Sprinkler (ống mềm cứu hỏa | ống mềm chữa cháy)

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Đồng Nai
  • Danh mục đăng tin: Sản phẩm công nghiệp
  • Thành viên: liemdandat2
  • Lượt xem: 335
  • Ngày đăng: 26-03-2024
  • Mã tin: 446383
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Ống mềm kết nối đầu phun sprinkler Dandat.Flex được thiết kế, sản xuất với quy trình công nghệ nghiêm ngặt.
https://dandat.com.vn/ONG-MEM-NOI-DAU-PHUN-SPRINKLER-23Sp.html
Với nhiều người, ống mềm kết nối đầu phun sprinkler là cái tên khá xa lạ. Tuy nhiên, trong ngành phòng cháy chữa cháy thì phụ kiện này lại rất phổ biến và đóng vai trò quan trọng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin đến quý khách về sản phẩm phụ kiện ống mềm sprinkler chất lượng, giá thành cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi có rủi ro hỏa hoạn không lường trước.
Thông số kỹ thuật ống mềm kết nối đầu phun sprinkler
- Tên sản phẩm: Ống mềm nối đầu phun sprinkler và một số tên gọi khác như: ống mềm chữa cháy, ống mềm cứu hỏa, ống mềm kết nối đầu phun chữa cháy, dây mềm nối đầu phun sprinkler, dây mềm inox nối đầu phun chữa cháy, ống mềm sprinkler PCCC, ống mềm cho đầu phun chữa cháy, ống mềm kết nối đầu phun sprinkler, ống nối mềm sprinkler, ống inox kết nối đầu phun chữa cháy sprinkler,…
- Nhà sản xuất: Dandat.Flex.
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam.
- Áp suất làm việc tối đa: 14 bar.
- Áp suất test: 21 bar.
- Kích thước: đầu vào DN25, đầu ra DN15 | DN20.
- Chiều dài tiêu chuẩn: 700mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2500mm. Các chiều dài và kích thước khác sẽ được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của quý khách.
Phân loại ống mềm kết nối đầu phun sprinkler
Tùy vào từng tiêu chuẩn của người dùng, ống mềm sprinkler cũng có các cách phân loại khác nhau. Quý khách có thể phân loại theo đặc điểm cấu tạo, sẽ gồm 2 loại ống mềm có bọc lớp đan bằng inox ở ngoài và ống mềm sprinkler không có lớp bọc đan inox. Loại không có lớp bọc inox ngoài sẽ có giá thành rẻ hơn, vì vậy cũng được sử dụng rộng rãi hơn.
Ưu điểm nổi bật của ống mềm kết nối đầu phun sprinkler
Khi thi công hệ thống chữa cháy thông thường, cần phải chuẩn bị thiết bị rất phức tạp và độ chính xác không cao. Không những thế, khi cần sửa chữa cũng rất tốn thời gian và điều chỉnh nhiều vấn đề liên quan. Trong khi đó, ống mềm kết nối đầu phun sprinkler với thiết kế kích thước nhỏ gọn, áp lực nước phun siêu mạnh lại dễ thi công, có thể luồn lách trong các điều kiện công trình phức tạp. Vì vậy, nó gần như giải quyết được mọi khuyết điểm của hệ thống phòng cháy chữa cháy truyền thống.
Ống mềm sprinkler đã được sản xuất với độ hoàn thiện cao nhất. Các bộ phận được liên kết sẵn nên rất thuận tiện trong thi công, lắp đặt. Vì vậy, rất tiết kiệm thời gian và nhân lực thi công. Hạn chế tối đa các sai sót trong quá trình lắp đặt nhằm đảm bảo sự an toàn cho công trình.
Sprinkler cũng cho thấy sự thuận tiện khi có thể thay đổi dễ dàng vị trí lắp đặt, nhanh chóng cho công tác bảo trì. Đặc biệt, các bộ phận của sprinkler được chế tạo kín, khít, nhờ đó có thể đảm bảo được hiệu quả sử dụng ổn định trong quá trình vận hành của hệ thống.
Ứng dụng của ống mềm kết nối đầu phun sprinkler
Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, hiện nay ống mềm sprinkler được sử dụng phổ biến trong hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động. Nó hữu dụng trong nhiều công trình từ nhà ở đến nhà xưởng, tòa nhà, chung cư,…
Việc kết hợp cùng đường ống chữa cháy giúp thiết bị hoạt động linh hoạt, kịp thời xử lý các rủi ro cháy nổ, hỏa hoạn. Đặc biệt, với chất liệu inox cao cấp, ống mềm sprinkler hầu như không bị ảnh hưởng bởi tác động từ thời tiết, côn trùng hay các địa chấn bên ngoài. Nhờ đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy có độ bền tối ưu nhất.
Ống mềm đầu phun sprinkler hiện nay bên cạnh các dòng sản phẩm sản xuất trong nước thì thị trường cũng ghi nhận rất nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu đa dạng, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Tuy nhiên, với thương hiệu trong nước, điển hình như Dandat.Flex, quý khách thuận tiện hơn trong công tác chỉnh sửa, bảo trì hoặc đặt hàng theo quy cách. Với chất lượng và mẫu mã tương đương, sử dụng phụ kiện, giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho hệ thống phòng cháy chữa cháy ban đầu.
Chúng tôi sản xuất và cung cấp hàng loạt các thiết bị ống mềm kết nối đầu phun sprinkler cho các đơn vị thiết kế, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :
http://dandat.com.vn; https://khopnoimem.vn/;
Email: dandatflex@gmail.com; sale@dandat.com.vn
PKD: 028 2243 3913 / 028 3863 5178
Hotline: 0862 618 918 / 0862 518 218
Mr Cường: 0908 825 129
Mrs Thùy: 0908 925 129 - 0988 073 330
Cửa hàng: 88C Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Quận 11, Tp.HCM.

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất