Bộ khởi động động cơ DOLD | Đăng Tin, Rao Vặt


Bộ khởi động động cơ DOLD

Bộ khởi động động cơ DOLD

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Sản phẩm công nghiệp
  • Thành viên: tranvanlb2022@gmail.com
  • Lượt xem: 21
  • Ngày đăng: 28-02-2024
  • Mã tin: 869947
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: Đang cập nhật
  • Xuất xứ: Đang cập nhật
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

E. Dold & Söhne GmbH & Co. KG là một trong những nhà sản xuất Thiết bị chuyển mạch hàng đầu Châu Âu và được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.
Dold phát triển, sản xuất các thiết bị chuyển mạch DOLD, mô đun DOLD, thiết bị giám sát DOLD,rowle DOLD và phân phối các bộ phận chất lượng cao và các giải pháp hoàn chỉnh về an toàn chức năng, an toàn điện và công nghệ truyền động trên toàn thế giới.
Đại lý phân phối Dold tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tự động hóa trong lĩnh vực thiết bị chuyển mạch an toàn để tắt máy móc và hệ thống an toàn cũng như các công tắc an toàn, khóa liên động điện từ và chuyển chìa khóa để bảo vệ đáng tin cậy cho người bảo vệ.
Trong lĩnh vực an toàn chức năng, thiết bị đóng cắt an toàn DOLD đơn chức năng, chẳng hạn như mô-đun dừng khẩn cấp, giám sát trạng thái dừng và giám sát tốc độ, thiết bị đóng cắt an toàn đa chức năng và hệ thống an toàn đảm bảo tắt máy móc và hệ thống nhanh chóng và đáng tin cậy.
Các giải pháp giám sát cải tiến còn đảm bảo an toàn điện trong các nguồn điện nối đất và không nối đất bằng thiết bị giám sát dòng điện dư, thiết bị giám sát cách điện cũng như rơle đo và rơle giám sát.
Bộ khởi động động cơ DOLD, bộ khởi động mềm DOLD và rơle trạng thái rắn DOLD hoặc công tắc tơ trạng thái rắn bao gồm dòng sản phẩm công nghệ truyền động. Các thiết bị chuyển mạch đảm bảo chuyển mạch, điều khiển và giám sát động cơ đáng tin cậy. Công nghệ điều khiển, công nghệ định giờ và công nghệ lắp đặt hoàn thiện danh mục sản phẩm phong phú của Dold.
Công nghệ an toàn
Thiết bị giám sát DOLD
Năng lượng điện
Thiết bị kiểm soát DOLD
Bộ hẹn giờ DOLD
Lắp đặt thiết bị điện tử
Khởi động mềm - MINIStart
Khởi động mềm cho phép điều khiển động cơ một cách nhẹ nhàng cũng như giám sát đơn giản các bộ truyền động trong nhiều ứng dụng.
Thiết bị hãm động cơ DOLD
Các thiết bị hãm động cơ không bị mài mòn và không cần bảo trì, đồng thời cho phép dừng nhanh các bộ phận máy nguy hiểm, do đó ngăn ngừa tai nạn tại nơi làm việc cũng như hư hỏng máy một cách đáng tin cậy.
Dold Việt Nam là một trong những đại diện hàng đầu của châu Âu về an toàn chức năng, an toàn điện, công nghệ truyền động thông minh cũng như vỏ điện tử và rơle an toàn
Dold cung cấp các thiết bị chuyển mạch Dold, mô-đun Dold, công tắc an toàn Dold, nhà cung cấp Dold Việt Nam và giải pháp tự động hóa trong lĩnh vực thiết bị chuyển mạch an toàn để tắt máy và hệ thống an toàn cũng như các công tắc an toàn, khóa liên động điện từ và chuyển đổi chìa khóa để bảo vệ đáng tin cậy cho nhân viên bảo vệ. Là công ty dẫn đầu về năng lực đối với rơle an toàn với các tiếp điểm được dẫn hướng cưỡng bức, rơle thẻ, rơle thu nhỏ cũng như rơle ổn định, Dold cũng cung cấp nhiều loại vỏ điện tử bằng nhựa như một phần của vỏ tủ điều khiển, vỏ phân phối và vỏ lắp đặt tòa nhà cũng như một gắn hệ thống xe buýt đường sắt.
Đồng hồ đo năng lượng RL 9405 thuộc dòng VARIMETER PRO được sử dụng để đo các thông số điện và năng lượng tiêu thụ trong nguồn điện lưới 3 pha có dây trung tính. Điện áp và dòng điện được đo và đánh giá liên tục. Một điện áp phụ trợ riêng biệt là không cần thiết. Đồng hồ đo năng lượng RL 9405 được dự định sử dụng trong các quy trình sản xuất và trung tâm dữ liệu CNTT, để phát hiện các tiềm năng tiết kiệm năng lượng và đặc biệt phù hợp để thực hiện kiểm toán năng lượng (DIN EN 16247-1) hoặc quản lý năng lượng (ISO 50001)..
Bộ khởi động động cơ DOLD thông minh, bộ điều khiển động cơ đa chức năng – MINISTART
Bộ khởi động động cơ thông minh (bộ khởi động động cơ hybrid) cung cấp sự kết hợp giữa điều khiển động cơ và giám sát truyền động và còn được gọi là thiết bị điều khiển động cơ đa chức năng.
Rơle trạng thái rắn DOLD / công tắc tơ trạng thái rắn / thiết bị chuyển mạch trạng thái rắn - POWERSWITCH
Các thiết bị chuyển mạch trạng thái rắn được đặc trưng bởi khả năng chuyển mạch không mài mòn và không ồn ào, đồng thời có thể chịu được tải lặp lại và nhiệt độ cao một cách an toàn và đáng tin cậy. Các thiết bị chuyển mạch trạng thái rắn có sẵn không có tản nhiệt (rơle trạng thái rắn) và có tản nhiệt (công tắc tơ trạng thái rắn).
Công tắc tơ đảo chiều DOLD được sử dụng để thay đổi hướng quay của động cơ không đồng bộ, khởi động chúng trơn tru và/hoặc để giám sát tải của chúng.
Bộ điều khiển tốc độ DOLD / Bộ điều khiển pha DOLD
Bộ điều khiển pha là thiết bị chuyển mạch điện tử mạnh mẽ để điều chỉnh điện áp bằng phương pháp cắt pha.
Rơle an toàn DOLD giám sát các chức năng an toàn như dừng khẩn cấp, cổng an toàn, rào chắn ánh sáng, điều khiển bằng hai tay, thảm an toàn hoặc lưới đèn cũng như các chức năng khác. Các giải pháp giám sát truyền động an toàn đảm bảo tăng năng suất và an toàn cho người vận hành bằng cách kết hợp giám sát tốc độ, điểm dừng hoặc tần số an toàn, tùy chọn cũng như không có cảm biến.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM
Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com
Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977) sky: dat.htp


Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất