Cách đăng tin BDS hiệu suất cao | Đăng Tin, Rao Vặt


Cách đăng tin BDS hiệu suất cao

Cách đăng tin BDS hiệu suất cao

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Mua, bán nhà
  • Thành viên: 0776764242
  • Lượt xem: 4
  • Ngày đăng: 19-04-2024
  • Mã tin: 932121
  • Giá bán: 2147483647 VNĐ
  • Trạng thái: Sổ Đỏ
  • Xuất xứ: Đường 1, 1, Gò Vấp
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Bí kíp Đăng tin bất động sản
#1 Bán nhà theo địa điểm
Tại sao chỉ nên tập kết bán nhà đất trong 1 địa điểm nhất định?
khái niệm nhà đất thổ cư, giao thương mua bán nhà phố, nhà ở thì chúng ta chỉ nên tập kết DUY NHẤT vào 1 khu vực, cụ thể là 1 trong những phường hoặc 2-3 phường ngay cạnh nhau. Khi đã "nắm chắc" địa bàn của gia đình thì mới lan rộng ra ra thành 1 quận, 2 quận và nhiều lắm là 3 quận cận kề nhau. Nguyên nhân:


Chỉ khi tập kết 1 địa điểm bạn mới NHANH hơn những "đối thủ" sót lại. Nghĩa là, một nhà đầu tư khi mong muốn mua nhà trong địa điểm của mình, thì cái nhà mà bạn đang chào bán PHẢI đi tới được khách đó chứ không cần cái nhà khác của "kẻ thù" khác cùng khu vực.

Chỉ khi nào tập trung cao độ vào trong 1 địa điểm thì bạn mới nắm bắt rõ ràng về địa điểm đó: thuộc tên bao gồm các con đường, nắm rõ được thành phần dân ở, thiết kế lộ giới, biết và quen mặt có các hàng nước, cafe, quán ăn, xe ôm và người dân trong địa điểm. Nắm rỏ giá nhà, giá thuê của địa điểm qua các lịch sử giao dịch.

Chỉ khi tập trung 1 địa điểm bạn mới biến thành "thổ địa" ở đó, đủ sức CỨNG hơn "địch thủ" tới từ nơi khác. bạn cần phải nắm chắc tất cả thông số các nhà đang rao bán trong khu vực và so sánh với nhau được về giá, về diện tích từng căn, căn nào giá tốt nhất, căn nào mới, căn nào cũ, căn nào phù hợp với ai, điểm mạnh, điểm yếu từng căn.
Hành vi tìm tòi của bạn:
nhà đầu tư khi có nhu cầu mua nhà hoàn toàn có thể thực hiện các hành động sau:

Hỏi anh em, người thân, người quen... có biết địa điểm đó có ai bán nhà không.
Dạo quanh khu vực đó để ngó xem có ai treo bản "bán nhà" không.
Lướt facebook, báo mạng...vô tình thấy ai đó (chạy quảng cáo) mở bán bất động sản.
Chủ động lên Google search tìm nhà khu vực A, đường B, gần trường C...
Search nhiều lần, vào nhiều lần 1 website rao vặt BDS để tìm tòi.
Các hành động (1) và (2) là offline, tôi sẽ chỉ cho chính bản thân cách đi tới khách offline ở một series khác. Hành vi (3) là Quảng Cáo Google và Facebook, tôi sẽ san sẻ về Facebook Marketing ở bài sau.
hành động (4) và (5) là phương thức online, chúng ta cũng có thể đi tới người tiêu dùng qua con đường ĐĂNG TIN. nơi đây phương thức đơn giản nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất, đặc biệt là Đối với những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu quả lại rất vượt bậc
(VBDSP - Phần Mềm Đăng Tin Bất Động Sản)
Hành vi (1) và (2) là phương thức online, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng qua con đường ĐĂNG TIN. Nghe qua thì có vẻ rất tầm thường, nhưng mà đó là cả một NGHỆ THUẬT. Đừng xem thường công việc này, có thể nói đây là phương pháp đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là đối với những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu quả lại rất vượt trội chính tôi cũng đã được kiểm chứng rất nhiều.
Nhưng sự thật là: không phải ai cũng tận dụng được tối đa hiệu quả của phương pháp này ! Không phải cứ "đăng tin" là xong. Cứ "đăng tin" là có khách tìm đến. Đó chính là lý do rất nhiều khách hàng của tôi hay tâm sự với tôi rằng: "Sao em dùng phần mềm đăng tin của anh đăng hoài mà không thấy khách gọi ?". Rồi tôi mới tìm hiểu lại cái cách mà bạn ấy đăng: "Bạn đăng bao nhiều tin một ngày ? Có up tin không ? Tiêu đề bạn đặt như thế nào? nội dung này giành cho ai? Cho tôi xem kế hoạch với chiến lược đăng tin của bạn được không?". Thì ôi thôi ! Tôi mới vỡ lẽ ra là: Chúng ta còn rất nhiều điều phải làm, rất nhiều thứ cần phải tư duy và cần tạo sự khác biệt !
Như tôi đã nói Đăng Tin là một "Nghệ thuật" nếu ai cũng "dễ dàng" tạo được một "công trình tác phẩm" xuất sắc thì ai ai cũng thành công và giàu có hết rồi. Bởi vậy nói "Đăng tin" dễ thì dễ đó nhưng khó cũng rất khó, và cực kỳ khó. Trong phạm vi bài này tôi chỉ đề cập đến vấn đề "Bán nhà theo khu vực". Các số tiếp theo lần lượt sẽ giải quyết hết các vấn đề trong "Đăng tin bất động sản".
Theo dõi lịch lên bài mới tại nhóm zalo: https://zalo.me/g/hqudmj642 nhé !
 
ĐĂNG TIN PHỦ địa chỉ

nhà đầu tư khi có nhu cầu mua nhà cụ thể trong một phường chính xác thì họ sẽ search một địa danh chính xác, rõ ràng: cần mua nhà đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình.
đi tới: Việc bạn cần làm là để khách tìm ra tin đăng của gia đình thì bạn phải đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa trùng với địa danh mà khách search, như thế google mới index và hiển thị ra tin đó cho khách xem và click vào nó.

thông tin 1: Khách A chỉ biết mỗi đường Nguyễn Hồng Đào trong phường 14, khách B lại chỉ biết đường Đồng Đen trong phường 14, khách C lại chỉ biết phường 14 có chợ Bàu Cát...
cách: Bạn cần phải liệt kê có tên đường trong khu vực và đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa tên đường đó, mỗi tin là 1 trong tên đường. Ngoài tên đường ra, còn tồn tại tên chợ, tên chùa, tên nhà thờ, tên khu dã ngoại công viên, tên trường học...


Vấn đề 2: Khi khách search google ra hàng loạt kết quả, mỗi kết quả là một trong những website khác biệt, biết khách họ click vào web nào?
biện pháp: Đăng càng nhiều web càng tốt, tốt nhất là toàn bộ có thể, thậm chí sẳn sàng trả phí cho các trang họ có thu phí đăng tin. Tôi sẽ chỉ cho chính bản thân mình cách lựa chọn website nào cần ưu tiên phải đăng, web nào hợp lý nhất với bạn, web nào cần mất phí và chỉ nên mất phí bao nhiêu.


Vấn đề 3: Khi khách đã quen và nhớ 1 vài web họ hay vào, thì họ vào trực tiếp và chỉ tìm nhà ở khu vực mà họ muốn.
cách: Đăng nhiều tin trên web đó, chỉ quay quanh địa điểm của gia đình. Hãy đảm bảo rằng bất kể lúc nào khách vào tìm trong cái "thổ địa" của gia đình thì bạn phải có ít nhất 1 tin đăng bao gồm.

Kết luận: bạn có nhu cầu làm "Vương một phường hay Lính mười phương" là lựa chọn của gia đình. Nhưng tôi tin chắc chỉ bao giờ bạn tập kết nổi bật vào 1 "thổ địa" cụ thể thì mới hóa thành người tiếp cận NHANH nhất và biết giữ chân quý khách MẠNH nhất trong lãnh thổ của các bạn.
tiếp đến, vận dụng phương thức phủ tin theo địa chỉ địa danh để đi tới mọi người mua đến thăm lãnh địa của gia đình. Điều quan trọng là nỗ lực Đăng tin càng nhiều web càng cao, trên mỗi web đăng càng nhiều tin càng cao, và luôn dùng up/ làm tin hoặc đăng lại tin thường xuyên.
động sản và tạo nên nội dung tiện nghi để tăng cơ hội thành công trong những việc bán bất động sản của bạn. Chúc bạn lộc may!
Và, còn nhiều vấn đề khác trên hành trình "Đăng tin bất động sản" phải giải quyết nữa, hẹn các bạn ở Bí kíp số #2 nhé.
https://phanmemtudong.net/cach-dang-tin-bat-dong-san-hieu-qua

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất