Máy đóng đai thùng carton NB-168 | Đăng Tin, Rao Vặt


Máy đóng đai thùng carton NB-168

Máy đóng đai thùng carton NB-168

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Hà Nội
  • Danh mục đăng tin: Sản phẩm công nghiệp
  • Thành viên: maytothabac
  • Lượt xem: 49
  • Ngày đăng: 01-02-2024
  • Mã tin: 758787
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: Đang cập nhật
  • Xuất xứ: Đang cập nhật
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Máy đóng đai thùng carton NB-168 tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức tối đa

Máy đóng đai thùng carton NB-168 còn được gọi là máy siết đai thùng tự động. Đây là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở chế biến thực phẩm, đồ uống đóng chai, đồ điện tử… đóng các kiện hàng. Cụ thể, máy được dùng để siết đai dây nhựa cho các loại thùng carton, thùng nhựa đựng thực phẩm, hàng hóa, máy móc,… Điều này giúp đai thùng được đóng chặt hơn, việc cố định, vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Sản phẩm chính là một thiết bị chuyên nghiệp trong việc đóng gói các kiện hàng một cách nhanh chóng mà không ngốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Hơn thế nữa, máy siết đai thùng NB-168 sử dụng rất đơn giản chỉ với 1 nhân công là đủ.

Máy đóng đai thùng carton NB-168 phù hợp với loại hàng nào?

+ Dòng máy siết đai thùng tự động này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất như: thùng gỗ, thùng carton, gạch, bưu phẩm, kiện hàng. Sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, xuất khẩu các ngành thực phẩm, đồ uống, vật liệu xây dựng, điện tử, gốm sứ,…vv. Thậm chí một số đơn vị xuất khẩu hàng cồng kềnh muốn bó các sản phẩm gọn lại cũng đang sử dụng rất nhiều.

Đặc điểm cấu tạo của máy đóng đai thùng carton NB-168

– Toàn bộ máy được làm từ thép nên khá bền bỉ và chống gỉ cực tốt. Vỏ máy đai thùng được sơn tĩnh điện nên cực kì an toàn trong quá trình sử dụng. Phần nắp máy được làm bằng inox nên vô cùng bền và bảo quản máy không bị hư hỏng.
– Máy đóng đai nhựa NB-168 có 1 motor lớn dùng để kéo dây đai và phóng dây đai khi đóng thùng hàng. Điều này giúp máy có thể siết chặt và hàn nhiệt dây đai. Đặc biệt, với dòng máy NB-168 thì không chỉ hàn chắc, chặt mà mối hàn cũng đảm bảo yêu cầu không bị lệch hay khiến thùng hàng bị móp, méo.
– Tốc độ đóng đai của máy là 1-2 giây/ lần nhanh hơn rất nhiều lần so với việc buộc đai bằng tay mất khoảng 30-50 giây. Độ căng của dây có thể thay đổi cho phù hợp với đặc điểm của từng loại hàng hóa như: thùng carton, sản phẩm ngành thực phẩm,… Đồng thời, vừa đảm bảo độ chắc chắn và tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. – Bảng điều khiển được gắn liền trên thân máy với 4 nút bấm đơn giản. Bao gồm các nút nguồn, nút thu và cắt dây, điều chỉnh tốc độ buộc đai và nút phóng thêm dây ra ngoài.
– Bên dưới máy là 4 bánh xe đẩy chịu lực. Giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, di chuyển máy trong khu vực sản xuất nhanh chóng và đơn giản hơn.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất