Máy đóng gói cân định lượng dạng hạt | Đăng Tin, Rao Vặt


Máy đóng gói cân định lượng dạng hạt

Máy đóng gói cân định lượng dạng hạt

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Hà Nội
  • Danh mục đăng tin: Thiết bị nhà bếp
  • Thành viên: maytothabac
  • Lượt xem: 137
  • Ngày đăng: 18-03-2024
  • Mã tin: 698285
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: Đang cập nhật
  • Xuất xứ: Đang cập nhật
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Tính năng và vai trò của máy đóng gói dạng hạt

Vai trò
Máy đóng gói dạng hạt đóng vai trò cần thiết cho khâu hoàn thiện sản phẩm. Nhìn chung giúp gia tăng năng lực sản xuất, gia tăng chất lượng sản phẩm đầu ra. Đồng thời gia tăng hiệu quả và giảm chi phí vận hành.

Bên cạnh đó, đây máy vận hành tự động nên có thể hoạt động riêng lẻ hoặc tích hợp cùng dây chuyền đều được. Khi sử dụng đơn lẻ máy làm việc khép kín, đem lại chất lượng tốt. Khi tích hợp cùng dây chuyền sản xuất sẽ giúp các công đoạn được tối ưu cao.

Tính năng chính

Đây là dòng máy đa năng, được tích hợp nhiều chức năng cùng hệ thông hiện đại. Có thể kể tớ các chức năng như: tạo túi, định lượng, dẫn liệu, indate và hàn cắt túi. Đây là một thiết bị đơn lẻ được cấu tạo như một dây chuyền đóng gói khép kín. Các thao tác vận hành đều dễ dàng và máy làm việc tự động.

Thiết bị được dùng để đóng gói nhiều dạng nguyên liệu và có thể nhanh chóng trở thành máy đóng gói bột ngũ cốc. Hoặc đóng gói hạt hướng dương, hạt hút ẩm, muối, …

Máy có tốc độ đóng gói nhanh và các chỉ số có thể cài đặt qua màn hình thông minh.

Chuyên nghiệp hệ thống điều khiển nhiệt độ hoạt động độc lập. Ngoài ra, còn có thể cân bằng nhiệt độ phù hợp cho những loại chất liệu đóng gói khác nhau.

Khả năng làm việc tự động cho tới khi hết túi màng hoặc hết nguyên liệu. Vừa giúp đảm bảo an toàn cho người lao động lại tiết kiệm được màng film đóng gói.

Nguyên lý hoạt động và bản vẽ của máy đóng gói tự động

Thiết bị bao gồm 2 phần: Máy đóng gói và cân định lượng, hoạt động tự động như sau:

– Cân định lượng gồm có bồn chứa nguyên liệu, sản phẩm sẽ được đưa vào bồn chứa nguyên liệu này. Cơ cấu rung động giúp nguyên liệu được chuyển đến bồn chứa thứ 2, là bồn chứa giá trị cân. Cảm biến trọng lượng, cảm biến này được lắp đặt phía dưới bồn chứa thứ 2, nhằm phát hiện giá trị cân. Cơ cấu xả liệu để xả liệu đã cân đến bước tiếp theo, bên dưới họng xả là một cơ cấu đóng gói, sau khi xả liệu ra máy sẽ tự động thực hiện lại quy trình cân.

– Sau khi cân định lượng hoàn tất quá trình cân, nguyên liệu sẽ được tự động xả ra và đi qua cơ cấu tạo túi. Trước khi liệu được xả cơ cấu hàn hoạt động để tạo bao bì, liệu xả sẽ được chứa trong bao bì. Sau đó cơ cấu cắt sẽ hoạt động để cắt bao bì ra, cứ thế hoạt động liên tiếp.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất