Máy nghe lén điện thoại di động DX8 chính hãng của Mỹ | Đăng Tin, Rao Vặt


Máy nghe lén điện thoại di động DX8 chính hãng của Mỹ

Máy nghe lén điện thoại di động DX8 chính hãng của Mỹ

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Mobile
  • Thành viên: dongxing
  • Lượt xem: 17
  • Ngày đăng: 04-04-2024
  • Mã tin: 913998
  • Giá bán: 16880000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Xuất xứ: Vietnam
  • Khuyến mãi: No

Đặc điểm chi tiết

1. Đây là kiểu dáng mới nhất và chức năng mới nhất là thiết bị nghe lén điện thoại di động tốt nhất nhất trong số các thiết bị nghe lén điện thoại hiện nay. Sản phẩm này có thể nghe lén 6 điện thoại cùng một lúc. Nó có thể cắt ra được lời nói bằng văn bản trong các cuộc nói chuyên điện thoại giữa nhiều người với nhau. Chỉ cần nhập số điện thoại mà bạn muốn theo dõi thiết bị nghe lénthông mình sẽ hiển thị báo với bạn rằng đối phương đang có cuộc nói chuyện điện thoại với người khác hoặc kể cả khi người mà bạn theo dõi không đang thực hiện cuộc gọi nói chuyện với người khác hoặc khóa máy bạn vẫn có thể nghe được âm thanh lời nói xung quanh họ. Nghe rõ ràng, hiệu quả chi tiết mà không mất bất kì khoản phí nào.
2. Không giới hạn khoảng cách địa lí trên phạm vi toàn cầu. Tự động nhân dạng tín hiệu tìm kiếm và tích hợp nghe lén tự động. Xử lý kỹ thuật số âm thanh rõ ràng, giám sát tự đông hiệu suất cao, chức năng ghi âm tự động, máy sẽ tự động ghi lại khi bạn không tiên nghe lén, có thể phát bất cứ lúc nào thuận tiên, ghi âm lên tới 30 giờ, thiết kế tuổi thọ cao bền vững trong môi trường khắc nghiệt.
3. Bạn có thể kết nối với TV và máy tính để nghe ghi âm và định vị vị trí của người mà bạn muốn theo dõi.
4. Hình dáng thiết kế như một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Bạn chỉ cần lắp thẻ Sim vào và có thể sử dụng như điện thoại bình thường.
5. Sản phẩm này có thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí. Sử dụng chip độc đáo tích hợp của thiết bị và công nghệ hack IP đặc biệt, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí không giới hạn khoảng cách xa hay gần; trong và ngoài nước. Khách hàng không cần thực hiện bất kỳ cài đặt nào khi đang sử dụng, chỉ cần nhấc máy lên và sẵn sàng sử dụng.
6. Công ty chúng tôi cung cấp các bản nâng cấp bản đồ ba chiều miền phí, đây là bản nâng cấp mới nhất trên toàn quốc. Bạn có thể xác định số nhà của đối phương trong thành phố. Hầu hết các thành phố đều có thể định vị bản đồ ba chiều của tòa nhà. Hệ thống định vị toàn cầu tiên tiến nhất ở Mỹ. Sai số nằm trong phạm vi 20 mét.
Mục đích ra đời của sản phẩm
-Được các luật sư,điều tra viên tra viên sử dụng rộng rãi để thu thập chứng cứ, truy tìm con nợ,điều tra ngoại tình giữa các cặp đôi.
-Trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn giám sát đối phương mọi lúc mọi nơi.
-Giám sát và bảo vệ trẻ em trước những nguy cơ cạm bẫy khi tiếp xúc với mạng Internet, tránh cho các em khỏi các hình thức xâm hại trực tuyến.
-Công cụ giám sát an ninh doanh nghiệp. Giúp các công ty có hành động xử lí ngăn chặn kịp thời khi có nhân viên tiết lộ các tin tức quan trọng của công ty.
Công ty TNHH Dong Xing tự hào là công ty bán dòng máy nghe lén tích hợp công nghệ cao,sản phẩm tích hợp kính quan sát hồng ngoại nhìn xuyên thấu. Chúng tôi hiện có nhiều mẫu mã và kiểu dáng thiết kế đa dạng,phân khúc giá cả hợp lí phù hợp với kinh tế và mức thu nhập của đại đa số người Việt Nam.
Chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website chính của công ty www.dx969.com
Email: donxing188@gmail.com
FACEBOOK https://www.facebook.com/profile.php?id=61557657966826&mibextid=LQQJ4d
ZALO : +84904070726 https://zalo.me/0904070726
WHATSAPP:https://wa.me/84904070726

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất