Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tậu nhất hiện nay | Đăng Tin, Rao Vặt


Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tậu nhất hiện nay

Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tậu nhất hiện nay

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Thiết bị nhà bếp
  • Thành viên: phanphoidienmayakira
  • Lượt xem: 16
  • Ngày đăng: 29-03-2024
  • Mã tin: 905755
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: Đang cập nhật
  • Xuất xứ: Đang cập nhật
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Tivi Samsung 55 inch được đa dạng gia đình ưa thích nhờ kích thước màn hình lớn, hài hòa cùng kỹ thuật hình ảnh sắc nét, âm thanh đỉnh cao. phần nhiều đem đến cho khách hàng trải nghiệm sống động đỉnh cao. Hãy cộng khám phá ngay “Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tìm nhất hiện nay”

top-5-tivi-samsung-55-inch-dang-mua-nhat-hien-nay

top-5-tivi-samsung-55-inch-dang-mua-nhat-hien-nay

một. Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60BAKXXV
– Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV với công nghệ đèn nền Quantum Dot, độ phân giải 4K cộng bộ xử lý Quantum 4K Lite cho khả năng hiển thị sắc nét.

– Về thiết kế, tivi sở hữu bề ngoài thanh mảnh khiến tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế cho mọi không gian .

– Nhờ tổng công suất loa 20W và công nghệ Object Tracking Sound cho phép âm thanh di chuyển theo hình ảnh, các bạn sẽ mang cảm giác đắm chìm vào thế giới 3 chiều sống động như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim.

– đặc biệt, tivi còn được tích hợp vận dụng tiêu khiển nhiều như Youtube, Netflix, POPS Kids, VieON, Spotify,…

– ngoài ra, hệ điều hành Tizen™ của tivi mang giao diện thân thiện nên bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng với thể sử dụng thuận tiện.

– không những thế, bạn còn có thể chiếu các chương trình ham lên tivi chỉ tiện lợi thông qua các tính năng Tap View, AirPlay hai (iPhone) và Screen Mirroring (Android) trên điện thoại.

2. Smart Tivi LED Samsung 4K 55 inch UA55AU7002KXXV
– Tivi Samsung UA55AU7002KXXV sở hữu màn hình 55 inch rộng to, mẫu mã chân đế chữ V úp ngược vững chãi,

– Bạn có thể dỡ rời chân đáy và lắp tivi lên tường một phương pháp thuận lợi.

– có độ phân giải 4K, kỹ thuật HDR10+ cùng loạt khoa học hình ảnh đương đại bậc nhất, loại tivi Samsung này sẽ mang lại cho bạn các thước phim cực kỳ chân thật, mượt mà 1 cách thức ấn tượng.

– Mặt khác, khoa học Adaptive Sound kết hợp cộng Q-Symphony mang lại trải nghiệm tuyệt vời về phần nghe dù ở bất kỳ nơi nào.

– Để đem đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn, hãng còn tích hợp kho ứng dụng phổ thông như Youtube, Spotify, FPT Play, Nextflit,…

– bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen™ với giao diện gọn ghẽ còn giúp bạn thuận tiện điều khiển và kiếm tìm các áp dụng yêu thích đơn thuần.

3. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55CU8000
– Tivi Samsung UA55CU8000 mang bề ngoài sang trọng có màn hình 55 inch, ngoài mặt viền siêu mỏng, đem lại sự đương đại cho ko gian.

– Đi kèm là cặp chân đế chữ V úp ngược với khả năng nâng đỡ tivi thấp, người dùng cũng với thể tiện dụng lắp đặt treo tường hoặc để bàn tùy theo nhu cầu bày trí.

– Smart tivi này được tích hợp kỹ thuật Dynamic Crystal Color, HDR10+ nên với thể tối ưu màu sắc và độ phân giải của khuông hình và tạo chiều sâu. trong khoảng ấy, mang đến thước phim mang gam màu ranh ma, sống động.

– Nhờ kỹ thuật Adaptive Sound và OTS Lite, chiếc tivi này sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các bộ phim, chương trình ham mà không lo bị tác động bởi những tạp âm tiếp giáp với

Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng mua nhất hiện nay

Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tìm nhất hiện nay

– đặc thù, bạn còn có thể truy hỏi cập vào khu nội dung và áp dụng giải trí tùy thích trên hệ quản lý Tizen™ có giao diện trực giác và dễ tiêu dùng.

– Đi kèm mang tivi là điều khiển One Remote mang thể sạc bằng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm tầm giá tối ưu.

4. Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 55 inch QA55QN90AAKXXV
– Tivi Samsung QA55QN90AAKXXV được kiểu dáng cá tính mang màn hình lớn, tràn viền giúp ko gian thêm đương đại và hào phóng. Đây là dòng tivi phù hợp sở hữu phòng khách, phòng ngủ,…

– một trong các ưu điểm thu hút nhất của chiếc tivi này chính là độ phân giải 4K, mang lại các thước phim sắc nét tới từng chi tiết gấp 4 lần độ phân giải Full HD.

– bên cạnh đó, bộ xử lý Quantum 4K với trí óc nhân tạo ai còn mang thể tái tạo những chi tiết bị mất, khử nhiễu và cho ra hình ảnh mượt mà, chân thực.

– Tivi còn gây ấn tượng với người mua bằng hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng và khả năng bộc lộ âm thanh theo chuyển động theo đối tượng hình ảnh nhờ khoa học Object Tracking Sound+ (OTS+).

– Nhằm gia tăng sự rộng rãi trong trải nghiệm, tivi còn cho phép các bạn chơi game mượt mà sở hữu công nghệ FreeSync Premium Pro, chế độ Game Motion Plus.

5. Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q70BAKXXV
– Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV với ngoài mặt đẳng cấp có màn hình viền mỏng 4 cạnh và chân đế kim loại chắc chắn, giúp không gian tôn lên vẻ đẳng cấp.

– Nhờ với kích thước màn hình 55 inch, mẫu tivi này sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời để sắp xếp đặt bàn hoặc treo tường trong phòng làm cho việc, phòng khách hay phòng ngủ.

– Sản phẩm được đồ vật kỹ thuật Quantum Dot, Motion Xcelerator Turbo+ giúp nâng cao cường độ sắc nét, khả năng hiển thị mượt mà, đem đến cảm giác chân thực lúc thưởng thức những chương trình tiêu khiển.

– với góc nhìn rộng Wide Viewing Angle, bạn mang thể tiện dụng thưởng thức từng thước phim ở bất cứ vị trí nào trong phòng và đều có trải nghiệm như ngồi xem chính diện.

– không những thế, chiếc tivi này còn được tích hợp khoa học âm thanh OTS Lite và SpaceFit Sound, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn các phút giây thư giãn, thoả thích có âm thanh sống động.

Trên đây là Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tìm nhất hiện tại mà sản xuất điện máy muốn giới thiệu đến bạn. hy vọng bài viết giúp bạn sắm được sản phẩm phù hợp nhé!

=========

ĐIỆN MÁY AKIRA

địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu thành phố Đại Kim mới, thị trấn Đại kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

liên hệ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

website: phanphoidienmay.net/

Hotline: 1900 8650

Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/



Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất