Vài nét cấu Tạo về Cửa Nhựa Đài Loan bao bền bỉ | Đăng Tin, Rao Vặt


Vài nét cấu Tạo về Cửa Nhựa Đài Loan bao bền bỉ

Vài nét cấu Tạo về Cửa Nhựa Đài Loan bao bền bỉ

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Xây dựng
  • Thành viên: buithanhngochien
  • Lượt xem: 80
  • Ngày đăng: 17-04-2024
  • Mã tin: 930946
  • Giá bán: 3000000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Cấu Tạo Cửa Nhựa Đài Loan | Độ Bền Cao, Không Lo Mối Mọt
Mỗi loại cửa sẽ có những đặc điểm khác nhau để có thể phân loại theo từng tiêu chí sử dụng sao cho phù hợp. Cấu tạo cửa như thế nào? Đây là luôn là câu hỏi cửa miệng của khách hàng khi muốn mua bất cứ một sản phẩm nào để sử dụng. Khách hàng sẽ luôn nghiên cứu kĩ về thành phần của nó liệu có tốt hay không và người bán cũng phải nắm bắt được kĩ các sản phẩm để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ nói rõ về cấu tạo của cửa nhựa Đài Loan. Bạn hãy đọc hết bài viết này để nắm rõ thông tin nhé!

1. Cấu Tạo Cửa Nhựa Đài Loan
– Cửa nhựa Đài Loan được chia làm 2 loại chính: Đài Loan Ghép Thanh và Đài Loan đúc. Cấu tạo của hai loại này đều giống nhau. Chỉ khác một điểm là kết cấu cánh cửa nhựa Đài Loan ghép thanh sẽ được làm từ nhựa ghép thanh, còn Đài Loan đúc sẽ là nhựa đúc.

– Cửa nhựa Đài Loan được làm từ nguyên liệu chính là nhựa PVC, đúc thành tấm theo khuôn mẫu có sẵn hoặc được đúc lại theo từng thanh và ghép lại thành cánh cửa.

Cấu tạo cửa nhựa đài loan
Hình 1: Hình ảnh thực tế
– Lớp bên ngoài được phủ một lớp da giả gỗ. Lớp da này cũng được làm từ một loại nhựa dẻo đã được xử lý để hạn chế trầy xước, chống nước.

– Thị trường hiện nay cực kỳ cạnh tranh nên các nhà sản xuất đã cho ra rất nhiều loại dòng cửa nhựa với chất lượng khác nhau. Nhưng cửa nhựa Đài Loan là một cái gì đó rất khác biệt, giá thành rẻ mà chất lượng không thua kém gì với các loại cửa nhựa thông thường khác.

2. Quy Cách Cấu Tạo Cửa Nhựa Đài Loan
– Cửa nhựa Đài Loan có kích thước phủ bì là (800 x 2100/900 x 2200)mm hoặc được gia công theo kích thước thực tế tại công trình.

– Khung bao chuẩn là (55 x 100)mm (Làm bằng nhựa PVC hoặc nhựa gỗ)

Cấu tạo cửa nhựa đài loan
Hình 2: Cấu tạo của cửa Đài Loan
– Độ dày cánh là 35mm (± 2).
– Kết cấu cánh bằng nhựa đúc hoặc nhựa ghép thanh tuỳ theo phân loại của cửa nhựa Đài Loan.
– Khung bao PVC (55 x100)mm.
– Bên ngoài được phủ lớp vân giả gỗ.
– Tổng trọng lượng của cánh cửa nặng từ 32-38kg.

3. Ưu Điểm Cửa Nhựa Đài Loan
– Giá rẻ: Vì là nhựa nên hiển nhiên ưu điểm của cửa nhựa Đài Loan sẽ rẻ hơn các loại cửa khác như gỗ, thép,.. khác.

– Mẫu mã đa dạng: được đúc theo khuôn có sẵn hoặc là ghép các thanh lại với nhau nên có thể làm được nhiều mẫu mã khác nhau.

– Màu sắc đẹp: Cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ, tạo vân gần giống với gỗ thật. Màu sắc sẽ được đa dạng theo thiết kế hoặc tuỳ ý lựa chọn của khách hàng.

– Cách âm cách nhiệt tốt: Vì bên trong cửa nhựa Đài Loan có nhiều khoảng trống nên có thể cách âm cách nhiệt tốt.

– Độ bền cao: thêm một ưu điểm khác của cấu tạo cửa nhựa Đài Loan nữa là không lo thấm nước, mối mọt hay cong vênh, nhựa cứng nhưng không giòn.

>>Xem thêm ưu điểm cửa nhựa đài loan TẠI ĐÂY

4. Ứng Dụng Dựa Vào Cấu Tạo Cửa Nhựa Đài Loan
Nhờ vào cửa nhựa Đài Loan mà có thể làm tất cả các loại cửa nhà vệ sinh, thông phòng, phòng ngủ, biệt thự… Hiện nay loại cửa này đã được sử dụng ngày càng phổ biến ở các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Và Việt Nam trong vài năm gần đây cũng đã phổ biến các loại cửa này rất nhiều. Cụ thể là Kingdoor ngày càng được lòng các khách hàng, tạo ra sản phẩm uy tín, giá rẻ mà chất lượng lại tốt.

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất