Chỉ bán nhà,bds trong một khoảng giá nhất định, tức là chỉ tập trung bán các căn nhà | Đăng Tin, Rao Vặt


Chỉ bán nhà,bds trong một khoảng giá nhất định, tức là chỉ tập trung bán các căn nhà

Chỉ bán nhà,bds trong một khoảng giá nhất định, tức là chỉ tập trung bán các căn nhà

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Hà Nội
  • Danh mục đăng tin: Mua, bán nhà
  • Thành viên: 0776764241
  • Lượt xem: 7
  • Ngày đăng: 27-04-2024
  • Mã tin: 942911
  • Giá bán: 2147483647 VNĐ
  • Trạng thái: Sổ Đỏ
  • Xuất xứ: Đường Que Hàn, Thường Tín, Thường Tín
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Chỉ bán nhà,bds trong một khoảng giá nhất định, tức là chỉ tập trung bán các căn nhà có mức giá xấp xỉ gần bằng nhau

Bán theo Phân Khúc Giá trong Bất Động Sản
Khi bán nhà theo phân khúc giá, bạn tập trung vào việc bán các căn nhà có mức giá xấp xỉ gần bằng nhau. Ví dụ, bán nhà trong khoảng giá 2-3 tỷ, 5-7 tỷ, 10-15 tỷ, hoặc trên 20 tỷ.

Lợi ích của việc chọn một Phân Khúc Giá để bán:


Tập trung người mua: Tập trung vào trong 1 phân khúc giá khiến cho bạn nắm vững loại hình, nhu cầu của lớp quý khách chính xác đó.

Dễ điều hành: Bạn dễ đối chiếu và điều hành các căn nhà cùng phân khúc giá, giúp tăng hiệu quả bán hàng.

Gia Công hóa kho nhà: Bằng cách lựa chọn 1 phân khúc giá, bạn có thể Tối ưu hóa việc đào bới tìm kiếm và đối chiếu các căn nhà tương đương.
Lựa chọn Phân Khúc Giá:


Chọn phân khúc nhiều giao dịch: Chọn phân khúc có nhiều giao dịch, hợp với hầu hết người tiêu dùng trong địa điểm bạn bán.

Chọn phân khúc theo mối liên hệ: tìm tòi phân khúc dựa trên sự quan tâm với khách hàng, giúp bạn tìm ra lớp khách hàng mục tiêu.
Đăng tin Bán theo Phân Khúc Giá:


Tìm từ khóa hợp lý: Đăng tin với từ khóa chứa giá bán, khu vực, cảm xúc quý khách để sức hút sự thu hút.

Gia Công hóa việc đăng tin: Đăng tin đều đặn, sử dụng các công cụ giúp đỡ để tiếp thị tin đăng của mình.

Sau khi đăng được tin lên nhiều website và mỗi web chúng ta có nhiều tin. Thì phải tận dụng tính năng up, làm mới tin nếu như web đó có hỗ trợ up. Nếu không hỗ trợ chúng ta cần đăng tin thường xuyên và liên tục. Đảm bảo rằng khách hàng luôn nhìn thấy tin của chúng ta trong 20 kết quả đầu tiên về khoảng giá. Vấn đề này tương tự như những gì tôi chia sẻ ở kỳ trước về đăng "bán theo khu vực". Bạn có thể lựa chọn tự đăng thủ công từng trang hoặc thuê dịch vụ đăng tin theo yêu cầu, hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ autofill, hoặc dùng phần mềm đăng tin VBDSP ...dù cách nào đi nữa, hãy tập trung vào việc cụ thể bạn đang làm, kiên trì hành động, đúng phương pháp thì ắt may mắn tự nhiên sẽ đến.
Việc bán theo phân khúc giá giúp bạn Tập trung vào khách hàng tiềm năng, Gia Công hóa việc điều hành hàng hóa và tăng khả năng bán sản phẩm thắng lợi. nên chọn lựa phân khúc thích hợp và thực hiện chiến lược hoạt động hiệu quả!
tính năng chính của phần mềm VBDSP:
- tự động hóa tạo tài khoản: quý vị chỉ là soạn sẳn một form thông tin (tên tài khoản, email, sđt, địa điểm...), phần mềm sẽ auto dùng form tin tức này để tạo tài khoản vô số lên trên hơn 150 website rao vặt Bất Động Sản.
- auto đăng tin: Bạn soạn tin tức content cần đăng, phần mềm auto đăng tin lên các website mà bạn đã tạo tài khoản, đăng xong phần mềm có xuất link report để bạn kiểm tra tin đăng mình trên các website.
- tự động làm mới tin / up tin: Các tin đã đăng rồi, phần mềm rất có thể tự động hóa đăng nhập vào và làm mới tin cho chính bản thân mình, hoàn toàn có thể hẹn giờ để auto up tin lại
- Đăng được thương hiệu, chèn được link (tùy thuộc vào từng website)
- có thể tạo nhiều tài khoản để đăng, tạo nhiều bài đăng để đăng.https://phanmemtudong.net/phan-mem-dang-tin-bat-dong-san
 

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất