10 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK, YOUTUBE, REELS ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG SẢN | Đăng Tin, Rao Vặt


10 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK, YOUTUBE, REELS ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG SẢN

10 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK, YOUTUBE, REELS ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG SẢN

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Mua, bán nhà
  • Thành viên: 0776764241
  • Lượt xem: 6
  • Ngày đăng: 25-04-2024
  • Mã tin: 940762
  • Giá bán: 2147483647 VNĐ
  • Trạng thái: Sổ Đỏ
  • Xuất xứ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bến Nghé, Q.1
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

10 Lý Do Vì Sao Nên Đăng Video Trên TikTok, YouTube, Reels Để tìm tòi Khách Mua nhà đất:


tạo ra sự Phân Biệt: quy hoạch kênh trên các căn cơ này giúp tạo sự riêng biệt, cá thể hoá và tiếp cận hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Các website đăng tin BDS hay các group Facebook, Zalo là của không ít ông lớn, là sân chơi do người khác thiết kế, tạo ra.

mọi người còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin nếu không thì có khả năng sẽ bị các tin khác đè trôi mất; hay kết nối hội nhóm, đăng tin trong số group Facebook, Zalo do người khác làm chủ cuộc chơi thì chúng ta phải tôn trọng luật chơi còn nếu như không sẽ bị mời rời group.

trong những lúc xây kênh TikTok, YouTube, Reels đưa ra sự cá nhân hoá với hàng tỷ người dùng trên khắp trái đất, hàng chục triệu con người tại 63 tỉnh thành của nước ta, hay 5 – 7 triệu con người tại các TP. Hồ Chí Minh lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và ngay cả khi chúng ta ngủ thì kênh vẫn cứ đi lên.

chuyên sâu tin cậy: Video giúp người mua cảm giác và tín nhiệm Môi giới hơn, cùng với cho biết thêm sự cải tiến và sáng tạo của mình.

người mua đầu tư có tư tưởng ngại làm công việc với Môi giới lâu đời kinh nghiệm, dùng một trong những điện thoại cảm ứng thông minh 5 - 10 năm vì nghĩ rằng, Môi giới ấy quá cứng khó mà qua mặt được.
Nên để sở hữu cái nhìn thiện cảm hơn một vài Môi giới lâu năm sẽ đổi mới số điện thoại cảm ứng thông minh khi đăng tin trên các website, nhằm làm mới, trẻ hóa mình.
trong những khi xây kênh, xây càng lâu thì càng có rất nhiều video, càng có khá nhiều lượt follow, càng có nhiều khách hàng nếu kênh không trở nên lỗi.

Truyền Đạt tín nhiệm: nhà đầu tư có khả năng cảm thấy mức độ tin tưởng đi qua video, tránh được sự "quảng cáo trên mức cho phép" và tạo ấn tượng tích cực.

Thường thì người tiêu dùng sẽ chỉ đưa ra quyết định xuống tiền mua nhà với Môi giới mà người tiêu dùng cảm nhận an tâm, tin tưởng, tử tế và có khá nhiều lợi ích nhất.
Qua video, nhà đầu tư có thể cảm giác được 80 - 90% mức độ lòng tin với Môi giới qua tác phong, thương hiệu, giọng nói, điệu bộ, nội dung truyền tải.
trong lúc với cách đăng tin truyền thống từ trước đến nay đã có quá nhiều Môi giới là “con sâu làm rầu nồi canh”, diễn đạt quá ảo đối với trong thực tế, có ấn tượng, làm xấu hình ảnh trong ánh mắt khách hàng.

Hiển Thị Trực Quan: Video giúp đưa ra trực quan vị trí, ích lợi, nội thất của ngôi nhà 1 cách sinh động và sống động.

địa điểm của căn nhà, dân trí, giám sát địa điểm hay tham gia với các lợi ích, công trình chung xung quanh và nhà đẹp, chất lượng văn minh, thiết kế bên trong siêu sang xịn mịn được đưa ra trực quan sinh động trong clip cùng hình ảnh Môi giới mà khó tăng lãi văn giỏi nào hoàn toàn có thể lột tả, bằng chứng được hết.

Tăng Sự tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có khả năng tự tin hơn, nhớ thông tin và lợi ích của căn nhà để tư vấn quý khách hiệu quả hơn.

Khi làm video, đứng trước ống kính máy quay số đông mọi người đều phải sở hữu những nỗi lo âu nhất định, nhưng theo thời gian nỗi run sợ ấy không hề nữa vì cả nhà đã có những trải nghiệm, kinh nghiệm làm việc nhất định với camera giúp thỏa sức tự tin hơn mỗi ngày.
Đứng diễn trước camera sẽ giúp đỡ Môi giới có cơ hội nhìn lại chính mình tốt hơn đứng diễn trước gương, giúp nhớ thông số, tiện ích của ngôi nhà khi cần truy xuất, chăm sóc, thuyết phục khách hàng hiệu suất cao hơn trong contact, dẫn khách xem nhà, đàm phán, chốt giao dịch thanh toán.

bảo đảm thương hiệu: Thận trọng trong cách contact và xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội giúp tránh bị tác động tiêu cực.

Môi giới quay video ra mắt nhà, đưa thương hiệu của gia đình cùng thông tin của rất nhiều ngôi nhà đẹp giá thấp, chủ thiện chí cần bán liên minh lên các trang mạng xã hội sẽ tương đối xem xét, tiết chế trong tiếng nói, tương tác đánh giá, thiết kế giữ gìn hình ảnh với quý khách, tránh bị bóc phốt hoặc những điều tiếng không hay là không đáng có mà rất có thể ảnh hưởng đến kênh, đến các bước, đến thiên nhiên và gia chủ.

đi tới nhà đầu tư Thành Đạt: nhà đầu tư phong lưu thường sử dụng YouTube, TikTok để tìm tòi tin tức và lợi ích cho việc đầu tư.

quý khách nhiều tiền thường là những người rất rành về công nghệ, liên tục nâng trình update hàng ngày nên phần đông đều sở hữu tài khoản YouTube, TikTok, Reels và dùng YouTube, TikTok, Reels để update thông tin, giải trí hay tìm nhà mua khi có khả năng.

tiết kiệm thời điểm: người mua quý giá thường tìm kiếm tin tức trước lúc đưa ra quyết định, do vậy việc xem video giúp họ tiết kiệm ngân sách thời gian.

khách hàng lớn tiền thường rất quý và tiết kiệm chi phí thời điểm, không muốn lãng phí thời điểm vàng ngọc của mình vào những việc không tạo chất lượng nên rất ngại “dãi nắng dầm mưa” xem nhà với Môi giới lôm côm, lùa gà.
do vậy, quý khách sẽ tìm xem hàng loạt tin đăng nhà trên YouTube, TikTok, Reels và tải các video ấy về xem rất kỹ cùng liên hệ nhấc máy, nhắn tin hỏi thêm nhiều tin tức về căn nhà tâm điểm trước khi ra quyết định đi xem nhà, đàm phán, chốt mua.

thuận tiện Cho khách hàng Xa: người mua ở xa cũng có thể xem và tìm hiểu thông tin về nhà trước lúc ra quyết định đến xem trực tiếp.

Khách mua Nhà phố tại TP.HCM có thể không ở Hồ Chí Minh mà đang sinh sống tại Hà Nội, Đà Nẵng hay bất kỳ tỉnh thành nào của nước ta, có khi là đang sống ở quốc tế, Việt kiều.
Khách mua với mục đích cho con đi học, mua cho cha mẹ dưỡng già, mua giúp người thân hay đầu tư có thể tìm xem nhà trên YouTube, TikTok, Reels với vài ba chục căn hay cả trăm căn, trước lúc chọn ra một số trong những ngôi nhà ngon rẻ đẹp để để bay về đi xem, đàm phán, chốt mua trong ngày.
thay cho nhờ người rất gần gũi tìm mua giúp mất nhiều thời gian, phải mang ân đức và có khi phát sinh những tiêu cực không đáng có như làm giá, kê giá nhận tiền về túi.

Tận Dụng khả năng: TikTok là gốc rễ social phát triển mạnh mẽ, cơ hội tiếp cận quý khách mới và tạo dấu ấn riêng.


 
Ví Shopee như lời khẳng đinh một cái chợ siêu to to lớn, thì TikTok là siêu hội chợ, siêu tiệc tùng, với thuật toán “phi tập trung” đồng nghĩa những người không phải là đồng đội của nhau nhưng cùng chung mối liên hệ về một chủ đề thì vẫn hoàn toàn có thể phát hiện nhau.

TikTok là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa mạng xã hội Facebook, YouTube với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Có quan điểm cho rằng TikTok là “khả năng 10 năm có 1” có vẻ chưa hoàn toàn cụ thể, mà tất cả hơn phải là cơ hội lâu nay “Chưa từng có” với người bán hàng, nổi bậc với Môi giới BDS Nhà phố, Thổ cư.

Còn do dự gì nữa mà chưa hợp tác vào hành động ngay
Việc đăng video trên các gốc rễ media xã hội như TikTok, YouTube, Reels giúp Môi giới BDS tạo sự khác biệt, đi tới phong phú người mua và Nâng Cao Uy Tín. Hãy dùng social một cách thông minh để đi lên hoạt động của mình !
dùng phần mềm nuôi tài khoản tiktok để tối ưu và tiết kiệm ngân sách thời điểm
tải phần mềm sau đây: https://phanmemtudong.net/phan-mem-video-vshorts-tiktok-beta-facebook-reel-youtube-instagram

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất