Cửa nhựa Composite có thực sự bền đẹp không? | Đăng Tin, Rao Vặt


Cửa nhựa Composite có thực sự bền đẹp không?

Cửa nhựa Composite có thực sự bền đẹp không?

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Tiền Giang
  • Danh mục đăng tin: Nội thất phòng khách
  • Thành viên: buithanhngochien
  • Lượt xem: 32
  • Ngày đăng: 16-03-2024
  • Mã tin: 889574
  • Giá bán: 3000000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Cửa nhựa Composite có bền không?
_ Câu trả lời là: CÓ

_ Nhưng một sản phẩm nào muốn sử dụng lâu dài thì đều cần sử dụng và bảo quản đúng cách. Vậy khi lựa chọn lắp đặt cửa nhựa Composite cho ngôi nhà của mình, thì cần chú ý tới điều gì. Để tuổi thọ của cửa được kéo dài lâu hơn:

Chất lượng sản phẩm: Đầu tiên muốn cửa sử dụng bền thì cần phải lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng. Cửa nhựa Composite được sản xuất từ nguyên vật liệu an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lớp bề mặt bên ngoài được phủ vân gỗ, với độ dày cánh 40mm.
Sử dụng đúng mục đích: Việc sử dụng cửa đúng mục đích cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa. Cửa nhựa Composite chỉ nên lắp đặt làm cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, thông phòng,…
Môi trường xung quanh: Lắp đặt cửa ở những nơi tiếp xúc hóa chất thường xuyên, hay môi trường khí hậu quá khắc nghiệt. Cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của cửa.
Vệ sinh cửa: Việc lau chùi sẽ giúp bề mặt cửa luôn sáng bóng, nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian của quý khách.
Cửa nhựa Composite 2 cánh ô kính
Cửa nhựa Composite 2 cánh ô kính
Những đặc điểm nổi trội của cửa nhựa Composite
_ Dòng cửa nhựa Composite là dòng cửa nhựa đã được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn tin tưởng. Vậy khách hàng tìm đến dòng cửa nhựa này là dựa vào các đặc điểm nổi trội dưới đây:

Mẫu mã đa dạng
_ Với lớp bề mặt trơn phẳng nên có thể tạo nhiều kiểu dáng trên bề mặt cánh cửa, mà không gây ra sự nhàm chán. Hoặc có thể thiết kế tạo kiểu theo ý muốn của khách hàng.

>> Mẫu cửa nhựa Composite tân cổ điển

Màu sắc phong phú
_ Cửa nhựa Composite có lớp phủ bề mặt đa dạng, từ dạng phim nhựa vân gỗ đến lớp màu sơn kháng nước. Mỗi một màu sắc sẽ đem lại cho bộ cửa cảm giác mới lạ. Việc cần làm của quý khách là lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà và sở thích của mình.

Độ bền cao
_ Cửa được làm từ nguyên vật liệu gọi là nhựa gỗ. Mang đặc tính cứng rắn của gỗ và không thấm nước của nhựa. Nhờ sự kết hợp của 2 yếu tố tạo nên được vật liệu cứng chắc. Với cánh cửa có độ dày 40mm, vách thành nhựa dày 6 – 7 mm. Với trọng lượng cửa nặng khoảng 50 – 55kg nên việc đóng mở cửa khá là đầm và chắc tay, không bị lỏng lẻo như một số dòng cửa khác.

Không cong vênh, không mối mọt
_ Cửa được đúc nguyên tấm phôi cửa hoàn thiện, sau đó mới phủ lên lớp màu theo ý muốn của khách hàng. Trải qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tạo nên một cánh cửa không bị cong vênh. Với thành phần chủ yếu là nhựa nên sẽ không có tình trạng mối mọt ăn mòn.

Chống thấm nước 100%
_ Vì được làm từ nguyên vật liệu nhựa nên cửa có khả năng không thấm nước, cũng như bị thấm nước. Là nhờ vào nguyên liệu sản xuất và lớp phim nhựa kháng nước phủ lên bên ngoài. Điều này giúp quý khách yên tâm khi lắp đặt cửa cho nhà vệ sinh, hoặc cho những nơi ẩm thấp cao.

Cửa nhựa Composite chống thấm nướcac
Cửa nhựa Composite chống thấm nướcac
Dễ dàng lau chùi
_ Với lớp bề mặt trơn phẳng giúp cho việc lau chùi cửa không còn gì quá khó khăn, hay cản trở. Việc vệ sinh chỉ cần dùng khăn ẩm lau sơ qua để giữ lớp sơn luôn sáng bóng, đều màu.

Cách âm, cách nhiệt tốt
_ Với độ dày cửa dày 40mm, cửa được thiết kế các ô thoáng rỗng bên trong cửa nhằm giúp khuếch tán âm thanh. Làm giảm âm thanh lọt qua cánh cửa. Cũng chính nhờ vào đó giúp nhiệt độ sẽ được phân tán, tản nhiệt.

Lắp đặt được cho nhiều vị trí
_ Với kết cấu chắc chắn và mẫu mã đa dạng, nên cửa nhựa có thể lắp đặt được cho nhiều vị trí. Có thể lắp được cho phòng ngủ, nhà vệ sinh, cửa thông phòng. Hoặc có thể làm cửa cho văn phòng, khu dân cửa, cửa nhà kho,….

>> Có nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ hay không?

Giá cả hợp lý
_ Cửa nhựa giả gỗ Composite có giá cả hợp lý, phù hợp đáp ứng được với nhu cầu của người mua. Cửa có mức giá từ 4.000.000 – 4.900.000đ/bộ

>> Báo giá cửa nhựa Composite

Để nhận tư vấn thêm vui lòng liên hệ hotline 083.888.4245 (Ms.Thảo)

Tính hạn chế của cửa nhựa Composite
_ Bên cạnh các đặc điểm nói lên đánh giá cửa nhựa Composite có bền không? Thì vẫn còn tồn tại vấn đề hạn chế của cửa, đó là:

Dễ mất kết cấu của cửa khi lắp đặt tại nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào. Vì cửa nhựa với cấu tạo từ nhựa nên bản chất gặp nhiệt độ quá nóng sẽ dẫn đến cửa dễ bị cong vênh cửa
> Tư vấn kích thước cửa nhựa Composite

Kingdoor là đơn vị cấp cửa nhựa Composite uy tín, và tin cậy tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất