Cách đăng tin BDS hiệu suất cao | Đăng Tin, Rao Vặt


Cách đăng tin BDS hiệu suất cao

Cách đăng tin BDS hiệu suất cao

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Mua, bán nhà
  • Thành viên: 0776764241
  • Lượt xem: 4
  • Ngày đăng: 19-04-2024
  • Mã tin: 932125
  • Giá bán: 2147483647 VNĐ
  • Trạng thái: Sổ Đỏ
  • Xuất xứ: Đường Bắc Hải, 1, Tân Bình
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Bí kíp Đăng tin BDS
#1 Bán nhà theo khu vực
Tại sao chỉ nên tập trung bán bất động sản trong 1 địa điểm nhất định?
Đối với BDS thổ cư, giao thương mua bán nhà và phố, nhà ở thì mọi người chỉ nên tập kết DUY NHẤT vào 1 địa điểm, chính xác là 1 phường hoặc 2-3 phường cận kề nhau. Khi đã "nắm chắc" địa bàn của gia đình bạn thì mới lan rộng ra ra thành 1 quận, 2 quận và nhiều lắm là 3 quận giáp với nhau. Nguyên nhân:


Chỉ khi tập trung 1 khu vực bạn mới NHANH hơn những "kẻ địch" sót lại. Nghĩa là, một người tiêu dùng khi có nhu cầu mua nhà trong khu vực của gia đình, thì cái nhà mà bạn đang mở bán PHẢI đi tới được khách đó chứ không phải cái nhà khác của "kẻ thù" khác cùng địa điểm.

Chỉ lúc nào tập trung cao độ vào một trong những địa điểm thì bạn mới hiểu rõ về địa điểm đó: thuộc tên tất cả các con phố, nắm rõ được bộ phận dân cư, xây dựng lộ giới, biết và quen mặt tất cả các hàng nước, cafe, nhà hàng, xe ôm và người dân trong khu vực. Nắm rỏ giá nhà, giá thuê của địa điểm qua các lịch sử giao dịch thanh toán.

Chỉ khi tập trung 1 địa điểm bạn mới biến thành "thổ địa" ở đó, đủ sức CỨNG hơn "đối thủ" tới từ nơi khác. bạn phải nắm chắc có thông số các nhà đang rao bán trong địa điểm và so sánh với nhau được về giá, về diện tích từng căn, căn nào giá hoàn hảo nhất, căn nào mới, căn nào cũ, căn nào hợp với ai, ưu thế, điểm yếu từng căn.
Hành vi tìm tòi của công ty:
người tiêu dùng khi có nhu cầu mua nhà rất có thể triển khai các hành động sau:

Hỏi bằng hữu, người thân, người quen... có biết địa điểm đó có ai bán nhà không.
Dạo quanh địa điểm đó để ngó xem có ai treo bản "bán nhà" không.
Lướt facebook, báo mạng...vô tình thấy ai đó (chạy quảng cáo) chào bán nhà đất.
Chủ động lên Google search tìm nhà khu vực A, đường B, gần trường C...
Search nhiều lần, vào nhiều lần 1 website rao vặt bất động sản để tìm kiếm.
Các Hành vi (1) và (2) là offline, tôi sẽ chỉ cho mình cách đi tới khách offline ở một series khác. hành động (3) là Quảng Cáo Google và Facebook, tôi sẽ chia sẻ về Facebook Marketing ở bài sau.
hành động (4) và (5) là phân khúc online, bạn có thể tiếp cận khách hàng qua con phố ĐĂNG TIN. Đây là phương pháp dễ dàng nhất, tiết kiệm ngân sách nhất, đặc biệt là Đối với những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu suất cao lại rất vượt bậc
(VBDSP - Phần Mềm Đăng Tin Bất Động Sản)
Hành vi (1) và (2) là phương thức online, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng qua con đường ĐĂNG TIN. Nghe qua thì có vẻ rất tầm thường, nhưng mà đó là cả một NGHỆ THUẬT. Đừng xem thường công việc này, có thể nói đây là phương pháp đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là đối với những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu quả lại rất vượt trội chính tôi cũng đã được kiểm chứng rất nhiều.
Nhưng sự thật là: không phải ai cũng tận dụng được tối đa hiệu quả của phương pháp này ! Không phải cứ "đăng tin" là xong. Cứ "đăng tin" là có khách tìm đến. Đó chính là lý do rất nhiều khách hàng của tôi hay tâm sự với tôi rằng: "Sao em dùng phần mềm đăng tin của anh đăng hoài mà không thấy khách gọi ?". Rồi tôi mới tìm hiểu lại cái cách mà bạn ấy đăng: "Bạn đăng bao nhiều tin một ngày ? Có up tin không ? Tiêu đề bạn đặt như thế nào? nội dung này giành cho ai? Cho tôi xem kế hoạch với chiến lược đăng tin của bạn được không?". Thì ôi thôi ! Tôi mới vỡ lẽ ra là: Chúng ta còn rất nhiều điều phải làm, rất nhiều thứ cần phải tư duy và cần tạo sự khác biệt !
Như tôi đã nói Đăng Tin là một "Nghệ thuật" nếu ai cũng "dễ dàng" tạo được một "công trình tác phẩm" xuất sắc thì ai ai cũng thành công và giàu có hết rồi. Bởi vậy nói "Đăng tin" dễ thì dễ đó nhưng khó cũng rất khó, và cực kỳ khó. Trong phạm vi bài này tôi chỉ đề cập đến vấn đề "Bán nhà theo khu vực". Các số tiếp theo lần lượt sẽ giải quyết hết các vấn đề trong "Đăng tin bất động sản".
Theo dõi lịch lên bài mới tại nhóm zalo: https://zalo.me/g/hqudmj642 nhé !
 
ĐĂNG TIN PHỦ VỊ TRÍ

nhà đầu tư khi có nhu cầu mua nhà chính xác trong một phường cụ thể thì họ sẽ search một địa danh chính xác, cụ thể: cần mua nhà đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình.
đi tới: Việc bạn cần làm là để khách tìm ra tin đăng của gia đình thì bạn phải đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa trùng với địa danh mà khách search, như vậy google mới index và hiển thị ra tin đó cho khách xem và click vào nó.

Vấn đề 1: Khách A chỉ biết mỗi đường Nguyễn Hồng Đào trong phường 14, khách B lại chỉ biết đường Đồng Đen trong phường 14, khách C lại chỉ biết phường 14 có chợ Bàu Cát...
cách: bạn phải liệt kê gồm tên đường trong địa điểm và đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa tên đường đó, mỗi tin là 1 tên đường. Ngoài tên đường ra, còn tồn tại tên chợ, tên chùa, tên nhà thờ, tên công viên, tên trường học...


thông tin 2: Khi khách search google ra rất nhiều kết quả, mỗi kết quả là 1 website khác nhau, biết khách họ click vào web nào?
cách: Đăng càng nhiều web càng cao, tốt nhất là tất cả có thể, thậm chí sẳn sàng trả phí cho những trang họ có thu phí đăng tin. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách chọn website nào cần ưu tiên phải đăng, web nào hợp lý nhất với bạn, web nào cần mất phí và chỉ nên mất phí bao nhiêu.


Vấn đề 3: Khi khách đã quen và nhớ 1 vài web họ hay vào, thì họ vào trực tiếp và chỉ tìm nhà ở địa điểm mà họ có nhu cầu.
biện pháp: Đăng nhiều tin trên web đó, chỉ xoay quanh khu vực của bạn. Hãy đáp ứng rằng bất kỳ bao giờ khách vào tìm trong cái "thổ địa" của mình thì bạn phải có ít nhất 1 tin đăng trong đó.

Tóm lại: bạn có nhu cầu làm "Vương một phường hay Lính mười phương" là chọn của các bạn. Nhưng tôi tin chắc chỉ khi nào bạn tập trung DUY NHẤT vào 1 "thổ địa" chính xác thì mới biến thành người đi tới NHANH nhất và biết giữ chân nhà đầu tư MẠNH nhất trong lãnh thổ của gia đình bạn.
kế tiếp, vận dụng phương thức phủ tin theo địa chỉ địa danh để tiếp cận mọi nhà đầu tư đến thăm lãnh địa của gia đình bạn. Điều quan trọng là nỗ lực Đăng tin càng nhiều web càng cao, trên mỗi web đăng càng nhiều tin càng cao, và luôn dùng up/ làm tin hoặc đăng lại tin liên tục.
động sản và tạo nên content tiện nghi để tăng cơ hội thành công trong những công việc bán nhà đất của bạn. Chúc bạn may mắn!
Và, còn nhiều vấn đề khác trên hành trình "Đăng tin bất động sản" phải giải quyết nữa, hẹn các bạn ở Bí kíp số #2 nhé.
https://phanmemtudong.net/cach-dang-tin-bat-dong-san-hieu-qua

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất